Menu

BÁO CÔNG AN NHÂN DÂN ca ngợi VinaHome thành công là nhờ luôn coi khách hàng là người thân

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, VinaHome Group được đánh giá là đơn vị sản xuất tấm nhựa lấy sáng Top đầu Đông Nam Á trên thị trường hiện nay.

    I. Văn hóa doanh nghiệp VinaHome lấy khách hàng làm trung tâm

    Mối quan hệ giữa người sử dụng sản phẩm và VinaHome Group không chỉ dừng lại ở vai trò người mua - người bán mà đã và đang được nâng cấp thành mối quan hệ thân thiết như những người thân trong gia đình.

    Điều này đến từ chính sách khách hàng là trọng tâm, luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chăm sóc khách hàng chu đáo như người thân của VinaHome Group.

    Văn hóa doanh nghiệp VinaHome lấy khách hàng làm trung tâm

    1. Tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

    Tinh thần hướng về khách hàng của VinaHome Group được thể hiện qua việc tạo nên các sản phẩm tấm nhựa lấy sáng Poly chất lượng, đáp ứng hầu hết các tiêu chí người dùng.

    Cụ thể hơn, 100% các sản phẩm tấm lợp sáng VinaHome Group sử dụng nguồn nguyên liệu từ hạt nhựa Bayer nguyên sinh không độc hại, có khả năng chống tia cực tím, cách âm, cách nhiệt, chống va đập rất tốt. Đặc biệt, vật liệu còn phù hợp với nhiều điều kiện khí hậu Việt Nam và không lo phai màu, ố vàng theo thời gian như các loại nhựa Poly thường khác. 

    Nhờ vậy, sản phẩm của VinaHome Group luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

    Tinh thần hướng về khách hàng của VinaHome Group được thể hiện qua việc tạo nên các sản phẩm tấm nhựa lấy sáng Poly chất lượng

    2. Chính sách hậu mãi và hỗ trợ khách hàng

    Bên cạnh đó, VinaHome Group còn ghi điểm nhờ các chính sách giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

    Song song những ưu đãi tri ân khách hàng, thương hiệu còn mang đến chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho toàn bộ sản phẩm.

    Đặc biệt, đội ngũ của VinaHome Group luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đảm bảo khách hàng hiểu rõ về thông tin sản phẩm, cách sử dụng cũng như các quyền lợi mà mình nhận được.

    VinaHome đưa ra các chính sách bảo hành, hậu mãi và hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo

    3. Lắng nghe phản hồi từ khách hàng

    Ngoài ra, tinh thần lắng nghe, tiếp nhận phản hồi của khách hàng để hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng chính là thế mạnh của VinaHome Group.

    Nhờ vậy, sản phẩm và dịch vụ của VinaHome Group ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

    Điều này đến từ chính sách khách hàng là trọng tâm, luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chăm sóc khách hàng chu đáo như người thân của VinaHome Group.

    Báo Công An Nhân Dân ghi nhận về VinaHome 

    Chi tiết hơn về nội dung báo, mời quý khách hàng xem tiếp tại đây: https://cand.com.vn/doanh-nghiep/vinahome-group-thanh-cong-nho-luon-coi-khach-hang-la-nguoi-than-i687055/ 

     

    Kết luận

    Nhìn lại chặng đường phát triển của VinaHome Group, có thể thấy rõ giá trị cốt lõi hướng tới khách hàng là động lực quan trọng giúp thương hiệu vươn lên dẫn đầu thị trường.

    Với triết lý kinh doanh coi khách hàng là trọng tâm, là người thân trong gia đình, VinaHome Group đã và đang lan tỏa mạnh mẽ tinh thần trách nhiệm cộng đồng, đóng góp cho xã hội ngày càng phát triển.

    Đây chính là nền tảng vững chắc để VinaHome Group tiếp tục phát triển bền vững, vươn xa trong tương lai.

    Thông tin liên hệ

    Tập Đoàn VinaHome - Công Ty CP

    Địa chỉ: KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0969.096.688

    Email: khotamlop@gmail.com

    Website: tamloplaysang.vn

    0983996678