Menu

Chính sách bảo hành tấm lợp Polycarbonate đặc ruột VinaHome

    Nhằm bảo vệ quyền lợi tối ưu của quý khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ mua bán tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đặc ruột, VinaHome xin gửi tới chính sách bảo hành tấm lợp Polycarbonate khi mua sản phẩm tấm lợp Poly với các điều khoản và thông tin sau:

    I. Nội dung bảo hành 

    • Sản phẩm tấm lợp Poly đặc ruột cao cấp được VinaHome bảo hành 10 năm kể từ ngày mua nếu vật liệu bị lỗi hoặc lỗi do sản xuất.

    • Sản phẩm tấm lợp Poly đặc ruột tiêu chuẩn được VinaHome bảo hành 5 năm kể từ ngày mua nếu vật liệu cũng bị bị lỗi hoặc lỗi do sản xuất.

    II. Điều kiện bảo hành 

    • Tấm lợp Polycarbonate đặc ruột sẽ được VinaHome bảo hành với điều kiện tấm phải là hàng chính hãng VinaHome sản xuất, bề mặt tấm có phủ UV (mặt bao bì có in chữ) được hướng ra phía ánh sáng mặt trời.

    • Phương pháp vệ sinh hay bảo quản tấm lợp Poly đặc ruột cần phải thực hiện đúng theo như hướng dẫn của nhà sản xuất. VinaHome sẽ không chịu trách nhiệm nếu tấm bị chà xát, cào xước,… do tiếp xúc với hóa chất ăn mòn hay các hoá chất độc hại khác. 

    • Với sản phẩm tấm Poly sau khi được trao đổi thống nhất với khách hàng về thời gian xuất xưởng, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm cho những hư hỏng, biến dạng tấm nứt vỡ do tác động vật lý hay do hoá chất ăn mòn tấm trong quá trình lưu trữ, vận chuyển, gia công hay lắp đặt không đúng phương pháp. 

    • Cam kết bảo hành độ truyền sáng tấm lợp Polycarbonate đặc ruột không bao gồm các nhân tố tự nhiên hay con người tác động như: bụi bẩn, mảnh nhỏ lơ lửng trong không khí, dầu mỡ, dung môi hoà tan,… 

    • VinaHome không chịu trách nhiệm nếu tấm lợp Polycarbonate bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn, hư hỏng do con người gây ra. 

    • Điều khoản bảo hành tấm lợp Polycarbonate đặc ruột không bao gồm những nguyên nhân gây ra bởi các phụ kiện liên kết, các kết cấu kết nối và các vật liệu kết dính khác (keo). 

    • Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành kể trên. 

    III. Các yêu cầu khi bảo hành

    Để đảm bảo quá trình bảo hành diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, trước khi bảo hành quý khách hàng cần chuẩn bị và đảm bảo các yêu cầu sau: 

    • Thông tin chứng chỉ xuất xưởng theo lô hàng.

    • Giấy xác nhận đơn hàng.

    • Biên bản giao hàng.

    • Phiếu bảo hành.

    Với trường hợp khách hàng làm mất bất kỳ các thông tin, giấy tờ trên thì cũng đừng quá lo lắng và liên hệ ngay tới VinaHome để được chuyên viên hướng dẫn bảo hành. 

    IV. Quy trình thực hiện bảo hành

    Trường hợp khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm hoặc muốn được tư vấn kỹ hơn về chính sách bảo hành, quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Liên hệ VinaHome, trình bày lý do bảo hành

    Có rất nhiều cách để khách hàng có thể liên hệ với VinaHome, khách hàng muốn bảo hành có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

    • Địa chỉ: KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Đông, Hà Nội

    • Hotline: 0969.096.688.

    • Số zalo: 0969.096.688

    • Email: khotamlop@gmail.com

    Tại bước liên hệ, quý khách hàng cần nêu rõ lý do muốn bảo hành để chuyên viên tiếp nhận. 

    Lưu ý: 

    + Để vấn đề của khách hàng được nhanh chóng giải quyết, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp tới hotline hoặc số zalo của VinaHome để được tư vấn tận tình. 

    + Thời gian tiếp nhận bảo hành Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 20:00.

    + Thời gian liên hệ xử lý thông tin sau khi tiếp nhận: trong vòng 24h (trừ CN hoặc ngày lễ).

    Bước 2: Cung cấp các thông tin bảo hành

    Để tránh làm mất thời gian đôi bên, quý khách hàng trước tiên cần cung cấp các thông tin sau theo dạng hình ảnh rồi gửi tới chuyên viên xác nhận. 

    1. Phiếu bảo hành.

    2. Biên lai giao hàng.

    3. Thông tin chứng chỉ xuất xưởng theo lô hàng.

    4. Giấy xác nhận đơn hàng.

    5. Thông tin người mua, số điện thoại.

    6. Mô tả chi tiết lỗi, hư hỏng và lý do yêu cầu bảo hành.

    Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật VinaHome khảo sát trực tiếp công trình, vật liệu được bảo hành. 

    Sau khi đã nắm rõ các mong muốn bảo hành và xác minh chính xác là khách hàng của VinaHome, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát trực tiếp công trình, nơi tập kết vật liệu để xác nhận.

    Các lỗi trên tấm lợp Polycarbonate đặc ruột sẽ được đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia VinaHome phân tích lỗi sản phẩm và đảm bảo bảo hành nếu vật liệu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành cũng như các yêu cầu bảo hành. 

    Bước 4: Thực hiện bảo hành

    VinaHome cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo hành/sửa chữa theo đúng như nội dung bảo hành.

    Bước 5: Hoàn tất bảo hành

    Sau khi đã thực hiện các bước bảo hành, khách hàng cảm thấy ưng ý, VinaHome sẽ bàn giao công trình và ký biên lai bàn giao ghi nhận hiện trạng sau bảo hành/sửa chữa. 

    Trên đây là các thông tin về chính sách bảo hành Công Ty VinaHome cho tấm Polycarbonate đặc ruột. Nếu quý khách hàng có mong muốn bảo hành sản phẩm hoặc có bất kỳ thắc mắc gì trong quá trình bảo hành, muốn được tư vấn kỹ hơn về chính sách bảo hành vui lòng liên hệ ngay tới VinaHome qua hotline hoặc số zalo để được tư vấn cụ thể. 

    Thông tin liên hệ

    Tập Đoàn VinaHome - Công Ty CP

    Địa chỉ: KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0969.096.688

    Email: khotamlop@gmail.com

    Website: tamloplaysang.vn

    0969096688