Menu

Vinahome - Tự hào doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10103:2013

    TCVN 10103:2013 - một trong những tiêu chuẩn “Vàng” đánh giá sự uy tín của doanh nghiệp thông qua chất lượng sản phẩm. Năm 2023, Vinahome tự hào là đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10103:2013 về lĩnh vực công nghiệp nhựa, điển hình là tấm lợp lấy sáng Polycarbonate. Với chứng nhận này, Quý khách hàng, Quý đối tác có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Vinahome.

    I. Chứng nhận hợp chuẩn là gì? Tại sao khách hàng nên ưu tiên đơn vị có chứng nhận hợp chuẩn? 

    Chứng nhận hợp chuẩn là việc xác định đối tượng sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp có đáp ứng yêu cầu theo những tiêu chuẩn tương ứng hay không. Với TCVN 10103:2013, tiêu chuẩn này sẽ dựa trên các nguyên tắc quản lý chất lượng quốc tế, áp dụng cho tổ chức, công ty, doanh nghiệp và cá nhân liên quan đến ngành công nghiệp nhựa. Qua đó nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, an toàn và môi trường.

    Với khách hàng, khi tìm mua sản phẩm nhựa, bạn cần ưu tiên những đơn vị uy tín, có chứng nhận hợp chuẩn như TCVN 10103:2013. Chứng chỉ này như một công nhận về việc doanh nghiệp đã thực hiện đúng các quy trình và hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc gia. Đồng nghĩa với điều đó, doanh nghiệp đã chứng tỏ được khả năng của mình trong việc tuân thủ các quy định chất lượng. Đặc biệt là việc mang lại sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy cho khách hàng.

    Vinahome đạt chứng nhận TCVN 10103:2013
     

    II. Vinahome - Tự hào là doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10103:2013

    Vinahome là một trong số ít những đơn vị của ngành công nghiệp nhựa đạt được chứng chỉ này. Mang sứ mệnh xây dựng những không gian hiện đại và bền vững, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng Quý khách hàng, mang đến cho bạn những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất bằng việc đáp ứng tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 10103:2013.

    Hiện tại, TCVN 10103:2013 tương đương với ISO 11963:2012. Chứng chỉ do Tiểu ban kỹ thuật Tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC61/SC11 biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Nhìn chung, Tiêu chuẩn TCVN 10103:2013 đề cập đến yêu cầu về quản lý chất lượng của chất dẻo - tấm polycarbonate. Tấm có thể có màu hoặc không màu ; trong suốt, mờ hoặc đục. Tấm cũng có thể có lớp bảo vệ đặc biệt chịu thời tiết trên một mặt hoặc cả hai mặt. 

    Để đạt được thành tựu này, Vinahome đã thực hiện các quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo sự đáng tin cậy và chất lượng cho các sản phẩm của mình. Minh chứng cho điều đó, chúng tôi đầu tư mạnh vào việc xây dựng hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, kết hợp quy trình quản lý chất lượng từng bước kỹ lưỡng. Doanh nghiệp luôn đảm bảo rằng tất cả các công đoạn làm ra tấm Polycarbonate đều phải đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN 10103:2013. 

    Nhưng trên hết, việc đạt Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 10103:2013 cũng là minh chứng cho bước ngoặt quan trọng. Đó là dấu mốc in đậm sự phát triển của Vinahome cũng như sản phẩm của chúng tôi. Chứng nhận này thay lời cam kết của công ty về việc cung ứng sản phẩm nhựa đạt chuẩn cho khách hàng. Đồng thời, đó cũng là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ Vinahome trong việc nâng cao quy trình sản xuất, và kiểm soát chất lượng tấm Polycarbonate.

    Vinahome đạt tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10103:2013
     

    III. Các sản phẩm tiêu biểu của Vinahome đạt TCVN 10103:2013

    Thành công ghi dấu hành trình phát triển, Vinahome đạt được TCVN 10103:2013. Với chứng nhận này, Quý khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi mà không lo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Một số sản phẩm “đáng tự hào” mà Quý khách nên ưu tiên tham khảo, đó là:

    Đây là dòng sản phẩm tấm lợp lấy sáng thông minh được Vinahome nghiên cứu, sản xuất và phát triển. Trong thời gian qua, vật liệu này nhận được sự đón nhận không ít đối tác, khách hàng trên toàn quốc. Minh chứng cho điều đó phải kể đến hàng loạt các dự án lớn như: Vinhome Smart City, Sân bay Quốc tế Nội Bài, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Khu đô thị Ecopark, Sunworld Hạ Long, Vinpearl Nha Trang,... Song song, Vinahome không ngừng nỗ lực để chinh phục thị trường quốc tế, xuất khẩu sản phẩm tấm nhựa Poly sang Đài Loan, Singapore, Trung Quốc,... với sản lượng trên 300 tấn/ tháng.

    Công trình tấm nhựa Polycarbonate

    >>> Xem thêm: Báo giá tấm lợp lấy sáng Quảng Ninh

    Kết luận

    Định hướng phát triển trong những năm tới, Vinahome sẽ nỗ lực đẩy mạnh sản phẩm tấm nhựa thông minh Polycarbonate tại thị trường nội địa và quốc tế. Song song với đó là việc nghiên cứu, sản xuất các dòng sản phẩm thông minh, phù hợp thị hiếu người Việt để nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu nước nhà. Tất cả hướng đến đưa tên tuổi của các doanh nghiệp Việt Nam càng hội nhập sâu với thế giới, mang lại cho khách hàng yên tâm tuyệt đối khi chọn lựa Vinahome.

    Thông tin liên hệ

    Tập Đoàn VinaHome - Công Ty CP

    Địa chỉ: KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0969.096.688

    Email: khotamlop@gmail.com

    Website: tamloplaysang.vn

     

    0983996678